25 tháng 2, 2016

Jung Jun Young nhắc tới những tranh cãi về Yong Junhyung: "Tôi thấy có lỗi vì cậu ấy chỉ tặng quà xong rồi đi ngay"

Bài báo: Jung Jun Young nhắc tới những tranh cãi về Yong Junhyung: "Tôi thấy có lỗi vì cậu ấy chỉ tặng quà xong rồi đi ngay"
Nguồn: Mydaily via Nate


http://i.imgur.com/yVvBkzB.jpg

"Tôi thấy có lỗi vì cậu ấy chỉ tặng quà xong rồi đi ngay. Sao tôi lại sinh ra đúng tuần trước cơ chứ..."

1. [+1,066, -32] "Sao tôi lại sinh ra đúng tuần trước cơ chứ" ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Lối ăn nói của anh giai hài hước vỡi đạn ㅋㅋㅋㅋㅋ

2. [+813, -24] ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Sao tôi lại sinh ra đúng tuần trước cơ chứ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

3. [+775, -29] ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Sao tôi lại sinh ra đúng tuần trước cơ chứ, cậu ấy nhạy bén thiệt đó ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

4. [+80, -4] Junhyung bay về Hàn ngày 20, các thành viên hoàn thành lịch trình và về ngày 21,  sinh nhật Jun Young ngày 22. Junhyung chẳng bò bê hoạt động nào để đi tiệc mà vẫn bị gạch rơi trúng đầu chỉ vì Hyunseung.

5. [+48, -6] Cơ mà có vẻ Junhyung cũng qua được mùa lũ này rồi nên là....

6. [+42, -4] Junhyung rời đi ngày 20, buổi họp fan ngày 21, và tiệc sinh nhật ngày 22 nên là chả có vấn đề gì sất nha ㅋㅋㅋ

7. [+34, -2] Tấm lòng thơm thảo quá, thanh minh giùm bạn bè nữa.... Junhyung có ông bạn được phết

8. [+29, -5] Anh ta né thị có nghề đấy ㅋㅋ

9. [+12, -1] Để Junhyung yên đi mấy má. Trước giờ Junhyung chưa dính thị kiểu này bao giờ nên fan tin tưởng anh ấy, chứ còn Hyunseung thì có cả đống phốt như vầy chồng đống lên nhau cho tới khi fan méo ngửi nổi nữa và bùng nổ cmn luôn

-------

Cre: netizenbuzz ~ Jung Jun Young backs up Junhyung's explanation on attending his birthday party
Vtrans by Top Comments Vtrans
Please take out with full credit. Thanks ~
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét