1 tháng 5, 2016

Cậu hot boy lớp bên thích tôi, ôi tim loạn nhịp mất rồi ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

Chủ đề: Cậu hot boy lớp bên thích tôi, ôi tim loạn nhịp mất rồi ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ
Nguồn: Pann


Ô hô hô hô hô, nói thật đến giờ em vẫn không tin nổi ㅠㅠㅠ Chắc em phát điên mất thôi mọi người ạ.... tim em hết sức kích động đây này.

Chuyện là mấy ngày trước, lúc đi trên hành lang em có nhìn vào lớp kế bên, thấy cậu chàng siêu cấp đẹp trai đó đang thì thầm to nhỏ gì đó với mấy đứa bạn cậu ấy.

Tự dưng hôm nay lại được cậu ấy tỏ tình. Giờ thì xong rồi, tim đập loạn xạ cả lên.

Lúc đó em nói sẽ trả lời qua điện thoại, nên nói xong em vọt thẳng về nhà luôn.

Nói thật thì em sống trên đời này 19 năm rồi, cơ mà đây là lần đầu tim em xao xuyến thế đấy.

Cũng là lần đầu có người tỏ tình với em nữa chớ..ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ'

======

1. [+55, -0] Sao chế suốt ngày phải đi vote up mấy bài post cung hỷ kiểu này vậy ta.........*nước mắt giàn giụa*
Caption ảnh: Ca này khó!!!

2. [+44, -0] Chắc thớt phải xinh lắm.......bái bai mấy bạn có đôi có cặp... mình đi đây~

3. [+35, -1] Bạn chủ topic mần ơn viết chi tiết chuyện xảy ra sau đó đi~~~!!!!!!! Sao lúc nào cũng cắt đúng lúc, không có follow-up thế này.

4. [+21, -0] Nhiệt liệt chúc mừng nhé. Ấy ơi, chắc ấy đẹp gái lắm!!!
Caption ảnh: Gặp cậu sau nhé~ Giờ tôi có hẹn với người thương roài~ À à, anh ấy tàng hình nên cậu không thấy ảnh được đâu.

5. [+19, -1] U cha... chế này chắc là mỹ nữ rồi...

6. [+17, -0] Kể chi tiết chút xíu đi chèn. Giờ mà cho bọn này biết hết chi tiết sự tình thì còn rung động hơn ý chứ.

7. [+8, -0] Cung hỷ!!!! Mình cũng được người ta tỏ tình này. Hai đứa bọn mình chính thức hẹn hò hồi còn học đại học ấy. Cùng nhau yêu đương thật lâu nhé!!!!!!!!

8. [+7, -0] Nhìn cái tít thôi đã muốn khóc rồi.

-

Cre: pannchoa ( CRAZY HEART FLUTTERING THE HOT GUY NEXT TO OUR CLASS LIKES ME ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ)

Vtrans by Top Comments Vtrans - TCV
Please take out with full credit. Thanks!!
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét